Friday, October 30, 2015

Lỡ công bố chỉ là bạn bè, giờ yêu thật mà không dám nói

Trước kia chối bay chối biến khi những người trong trường đồn thổi tớ và anh ấy có tình cảm với nhau, giờ lại công khai thì tớ sợ sẽ bị mọi người bàn tán.
Tớ và anh ấy học chung trường, anh ấy lớn hơn tớ một tuổi. Chúng tớ biết nhau khi tham gia sinh hoạt Đoàn ở địa phương, nhưng lúc đó cả hai đều chưa biết gì về nhau cả. Lúc ấy, tớ đang "in a relationship" với một anh chung khối với anh ấy, còn anh ấy thì vừa chia tay người yêu khoảng 4 tháng thôi, chị ấy là bạn cùng lớp với anh.
Tiếp xúc dần với nhau, thân nhau hơn, nhưng tớ mới chỉ xem mối quan hệ này là anh em thôi. Tớ cũng không biết anh ấy coi tớ là gì nhưng anh đối xử rất tốt với tớ, còn hay trêu tớ nữa. Rồi anh ấy kể cho tớ nghe về chị - người yêu cũ của anh. Tớ cũng sẵn lòng nghe, vì tớ nghĩ một khi con trai đã trải lòng như vậy có nghĩa là họ cần được chia sẻ.
lo-cong-bo-chi-la-ban-be-gio-yeu-that-ma-khong-dam-noi
Trong lúc đó, mối quan hệ của tớ và người yêu dần rạn nứt và rồi bọn tớ chia tay. Anh là người an ủi tớ, nói chuyện với tớ mỗi đêm để tớ không cảm thấy cô đơn hay buồn. Vậy nên những người trong trường đồn thổi tớ và anh ấy có tình cảm với nhau, có người còn bảo chúng tớ đã yêu nhau rồi nữa cơ. Thế là bỗng nhiên anh ấy trở thành người thứ ba làm tớ nói lời chia tay với chàng người yêu cũ. Tớ đã chọn cách im lặng, vì tớ nghĩ mình không có thì việc gì phải cố giải thích, có khi mọi người lại bảo mình điêu. Cũng thời gian này, người yêu cũ của anh tỏ ý muốn quay lại và thú nhận rằng chị vẫn còn tình cảm với anh. Tớ ủng hộ anh bắt đầu lại, nhưng anh đã từ chối và bảo chị anh đã có đối tượng khác. Tớ tôn trọng quyết định ấy, vì suy cho cùng tớ nào có quyền xen vào.
Thế nhưng, vài ngày sau, anh ấy nhắn tin "Nếu không phải em vừa chia tay người yêu thì anh nghĩ anh đã cưa em rồi", anh nói sẽ thử để mọi việc xuôi theo tự nhiên, tớ chỉ cần cảm nhận tình cảm của anh. Anh quan tâm tớ theo một cách riêng mà chưa bao giờ tớ cảm nhận được qua anh. Và rồi tớ bị say nắng! Người ta bảo "Con gái dễ phải lòng những người hay trò chuyện với họ" cấm có sai. Tớ cũng thổ lộ với anh rằng tớ đã có chút "nắng trong tim", tớ bảo anh hãy đợi thời gian trả lời mọi chuyện.
Đến nay đã 4 tháng, anh vẫn theo đuổi mặc cho mọi người bảo không nên. Tớ đọc được một câu nói thế này: "Cảm giác thích ai đó chỉ kéo dài 4 tháng, nếu như sau đó cảm giác ấy vẫn nguyên vẹn thì đấy gọi là yêu!". Thời gian cho tớ biết rằng tình cảm đã đủ, nhưng tớ sợ. Sợ rằng khi công khai tình cảm, chúng tớ sẽ bị mọi người bàn tán vì trước kia chối bay chối biến rằng tớ và anh chỉ là anh em, và sẽ khó lắm để nhìn mặt người yêu cũ của hai đứa. Tớ phải làm thế nào? Tớ thật sự cần anh ấy để bước tiếp...

No comments:

Post a Comment